| ABUSED | SSR | OVPN | POWERED BY AZURE | HONGKONG GAMING SERVER |🇭🇰| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
phc.webp
sir pa help naman po matagal kong inaabangan to pang cod ko sana kaso ndi nag coconnect.. lods sana matulungan moko ndi siya nag coconnect saken ganito lang siya forever eh
 
D maka connect bossing ok nmn kaning umaga
Ayaw kumonek skn lods, udp and tcp.
Update: Ayaw na mag Connect sa TU50. Or baka ni Down mo na Boss Barts :(
Tnx boss pa try po
View attachment 857757
sir pa help naman po matagal kong inaabangan to pang cod ko sana kaso ndi nag coconnect.. lods sana matulungan moko ndi siya nag coconnect saken ganito lang siya forever eh
dinown ko na. may nagtorrent na naman eh. sabi ko naman isang beses lang down agad yan. titigas ng mga ulo. langya!🤬
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 234
    Replies
  • 6K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
Junelie

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,740
Total visitors
4,143

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top