🔒 Closed IOS 13 JAILBREAK ASKING

Status
Not open for further replies.
nagana po ung jailbreak gamit ang uncover, di ko alam kung full jailbreak bato or semi lng, meron nang cydia naka install <3
 
semi tethered lng pag na patay ang iphone mo balik mag jailbreak ka uli at kusa ring nag restart ang iphone kada 1week kahit meron ng safeshutdown kaya ma force unjailbreak. ganyan kasi sakin iphone7 rin at 13.4.1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 634
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jm-20

Trending Topics

Online now

Members online
547
Guests online
2,393
Total visitors
2,940

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top