🔒 Closed [Help] Globe WNP first consume ovpn PC config.

Status
Not open for further replies.

19virus93

Enthusiast
Hi guiz need lang ng OVPNConfig WNP first consume pang PC na config. dipo kasi ako marunong gumawa sana my mag bigay salamat po in advance.
 
back read ka may mga ovpn dyan try lng baka pwede sa pc or try mo yung kay bart pwede sa pc nag try ako gumawa ng ovpn nya pwede sa pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 407
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
19virus93

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,938
Total visitors
3,987

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top