🗡️ Mobile Legends Bad News para sa mga na Boost

Status
Not open for further replies.

KathLove22

Journeyman
MASAMANG BALITA!
Sa mga naboost dito sa Phcorner pasensya nakayo dahil lahat ng nakuha nyo sa boost nayon ay mawawala at babawiin ni moonton.Wag na kayo magpa boost ma banned din kayo.Ngayon ay ok lng pero wala na yung mga nakuha nyo sa boost.Sorry gawa ni moonton kaya free codes and events nlng.
FB_IMG_1590571211522.webpFB_IMG_1590571208160.webp
Ngayon kolng nakita ito.

Para nmn sa iba na mayrong Amazon prime Hindi mawala skin nyo dahil my nka bind na Amazon prime. Yung lng walang Amazon account tapos na boost ang mawawalan ng skin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 530
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lodicr0us

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top