👥 Referral Interesting Mall Weekly Code Tips & Tricks

Tricks sa New account no top up 20pesos limit share ko lang.

pag napalago ng 100+ ang pera ipunin mo muna taya ka bente then pag nsa hotspot na back mo hangat makaipon ka madami ( 90secs ) para makataya ulit. then pag sure kna sa pattern saka mo itaya lahat ganyan lang gingwa ko pang 6 na account ko na yan may laman na 100+ ( 5 widraw na ko ng 1k mga dummy accounts ) chagaan lang tlga at pakulitan kay GCASH para ma full verify.

goodluck farmers
Boss sure win ba pg gnyn ginwa, namin. Kpg dummy acc ba. Di na, dedetect nila
 

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 183K
    Views
  • 635
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,378
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top