👥 Referral Interesting Mall Weekly Code Tips & Tricks

Awts. Ako pag natalo lang ng 100
Pahinga muna. Mga 5 hrs ganun hahaha. Kinakalma kolng sarile ko. Mahirap pag naging greedy. Haha. Matatalo talaga
 
mag kano puhunan mo diyan? kada withdraw mo
100. Halimbawa. Lalaro ako. Target ko maka withdraw ng 500. Kaya pag nanalo nako ng 600 withdraw kona 500 tas may oangvtaya pako na 100. Tas maya maya muna ako lalaro. Para yung pakiramdam ko is back to zero hahaha. Ewan koba. Basta ganun ako. 😂Kasi kapag nasa malakihan kana na point. 50/50. Kaya mas maiging ipahinga muna at kumalma 😂
 
[XX='G I N E B R A, c: 14035, m: 1031988'][/XX]

panu mag semi verify po? wala ako makita option to semi verify po eh
 
100. Halimbawa. Lalaro ako. Target ko maka withdraw ng 500. Kaya pag nanalo nako ng 600 withdraw kona 500 tas may oangvtaya pako na 100. Tas maya maya muna ako lalaro. Para yung pakiramdam ko is back to zero hahaha. Ewan koba. Basta ganun ako. 😂Kasi kapag nasa malakihan kana na point. 50/50. Kaya mas maiging ipahinga muna at kumalma 😂
Lods may bago Kang pattern?
 

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 183K
    Views
  • 635
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,510
Total visitors
3,827

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top