👥 Referral Interesting Mall Weekly Code Tips & Tricks

[XX='Generalhappyyy, c: 7965, m: 1408231'][/XX] hahaha. Mmya ng 10 paps. Para sure. Sapag withdraw naman walang problema ngayun. Matagalan man ng isa o dalawang oras atleast napasok. Akin kase mga 1 hour bago pumasok withdraw ko kanina.
 
Paps. Ayan yung pattern sa taas kung guato mopa maka kita ng pattern. Pinta kapo sa DISCRIPTION. Nandun po nakalagay kung anong page yung may pattern. 😊 Pero suggest kodin. Mas maganda ikaw maka diskubre ng pattern. Liitan molang taya mo muna kung na ngangapa kapa tapos kada tataya ka tingnan mo yung mga lumabas kung may nabubuong pattern. 😊
 
[XX='karmella25, c: 7971, m: 1674124'][/XX] tingin kalang paps sa thread ko tas tingin ka sa mga nalabas. May makikita ka naman jan pattern pag hindi sugurado sa taya mo liitan molang. 😊
 

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 183K
    Views
  • 635
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,627
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top