👥 Referral Interesting Mall Weekly Code Tips & Tricks

How po? Balak ko sana mag top up ulit dito, simot 200 ko nung last top up eh, gusto bawiin:ROFLMAO:
Kanina base sa experience ko nung nag lalaro ako. Kase anlaruan ko tricks talaga. Walang pattern. Ang tricks ko yung pagulungin yung pera. Like pag natalo doblehin hanggang sa manalo tapos etong PATTERN na na diskubre ko kanina. Punta kayo ss prize opening then tingnan nyo yung recent na lumabas tapos kapag may tatlo kayong nakita na same numbers. Tapos ang bagong result ay even. Ibig sabihin mag ODD nayun. Kanina naka apat ako ng timing jan. ☺️👍
 

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 183K
    Views
  • 635
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
549
Guests online
1,882
Total visitors
2,431

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top