👥 Referral Interesting Mall Weekly Code Tips & Tricks

Hindi po Sakin yun. Pero meron pa. Download ka muna tele gram sa Playstore tapos pag meron kana copy ang paste mo yung link na nasa taas remove mo lang yung emoji tas search mona. Automatic na syang pupunta sa GC namin.
 
Hindi ako mag drodrop dun nag sosolo game lang ako. Baka. Masisi pa doon haha. Basta sakin. Aralin lang pattern tapos Tricks. WIN yan. Ang tricks ko doblehin ang taya pag talo. Hanggang sa mabawi lang. Kaya mas maganda jan malaki puhunan at alam mo yung pattern
 
thanks po dito boss. medyo nkakaaliw ang laro kahit hndi ako sanay sa ganito. libreng 30php na puhonan naging ganito na ngayon. heheheScreenshot_2020-08-01-14-52-50.webp
 

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 183K
    Views
  • 635
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Online now

Members online
1,496
Guests online
3,360
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top