🔒 Closed Help po sa NAT Type Nintendo Switch

Status
Not open for further replies.
problema ko din to, pinaka madaling solusyon eh Fixnat App, gagawin mong wifi hotspot ung phone mo tapos isset mo ung proxy sa switch.
may 7 day free trial naman tapos 200/month, may 10minute free naman, pwede na din para mkabisita sa ibang island. 😂
 
problema ko din to, pinaka madaling solusyon eh Fixnat App, gagawin mong wifi hotspot ung phone mo tapos isset mo ung proxy sa switch.
may 7 day free trial naman tapos 200/month, may 10minute free naman, pwede na din para mkabisita sa ibang island. 😂
pano po kaya gawing bridge yung wifi to phone to switch? ...pag mobile hotspot kasi magloload ka pa may wifi naman kami
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
elle0521

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top