Deleted

Status
Not open for further replies.
Ahh wait try mo lang tong mga trick baka makatulong kasi alam ko working din yan sa tu200
Make sure naka default apn
Clear cache yung ovpn app
Try mo mag airplane mode kahit 15 second tas try mo ulit mag connect wait ko po feedback mo😊
Okay po ,ty sa tips balik ako ulit ate😊

Feedback: working na🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 273
    Replies
  • 8K
    Views
  • 193
    Participants
Last reply from:
cybermetal

Online now

Members online
916
Guests online
1,693
Total visitors
2,609

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top