🔒 Closed Globe TM Regular Browsing

Status
Not open for further replies.

Hamburger24

Forum Guru
1 week na ako nagrregular browsing for download pag ganitong oras na 2am pero napansin ko lang once na reach na ng 5gb ang na consume mo biglang drop o throttled ang connection at nasa 900kbps - 1mbps nalang ang speed sa download. Hindi ko pa try sa pag may gamit ng VPN. Ayun lang napansin ko. Ganon ba sainyo ? PAMPANGA area.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 322
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
FLUE

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,901
Total visitors
4,004

Forum statistics

Threads
2,320,279
Posts
29,205,239
Members
1,179,693
Latest member
rukiyamabangis
Back
Top