🔒 Closed Which is better when it comes to jailbreak?

Status
Not open for further replies.

LmObedozaa

Grasshopper
Guys pasurvey lang hehe, PS4 or Switch na jb?
Hirap mamili di din ako pala online kaya ang bibilin ko nalang jb na device. Wala kaso sakin yung mga games though may mga deal breaker games talaga per console, ask ko din ano mas complicated when it comes to jb sa dalawang yan. Salamat sa sasagot
 
Kung ako lang go ako sa switch kasi handheld pwedeng dalhin kahit saan tho mas complicated siya(as of now) pagdating sa jailbreaking lalo na yung v2 version di pa pwedeng ma jb as of now pero more or less next year sure yan meron na if makakapaghintay ka pa ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 431
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yamite UWU

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top