🔒 Closed Windows 7 ram problem

Status
Not open for further replies.

kimjoshua99

Journeyman
Hi guys, may idea ba kayo kung bakit 7.96gb ram lang ang usable sakin? Triny ko na pagpalit palitin ung slots, 16gb sya total. Tig 4gb per stick nababasa sya sa task manager yung 8gb as reserved. Pag kaya nagreformat ako to windows 10 may chance kaya na maayos to.? Thanks.
 
Ano ang Windows 7 Edition mo, Starter, Home Basic, Home Premium, Professional, Enterprise or Ultimate?
Para malaman mo, click Start tapos Run (Windows Key + R). Sa Dialog Box, type winver.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 375
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
1,723
Total visitors
2,196

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top