🔒 Closed Tips for Sun Unlisurf100

Status
Not open for further replies.

NormanBaits

Honorary Poster
Almost 1 month ko na rin siyang ginagamit, gamit kong sim ay may bahid na ng blocked using vpn.
20gb ang nagiging daily consumption ko, may time na blocked ako kahit wala pa 20gb pero nabalik din ang data after 12hrs.
Ok tong promo na to kasi malakas, kahit 6 kaming nagamit 2 youtube, 1 nagddl at 3 fb ay mabilis pa rin.


Sa mga di pa nakakaalam sa gcash lang pwede magload ng promo na to.
 

Attachments

  • Screenshot_20200525-180250_tpMiFi.webp
    Screenshot_20200525-180250_tpMiFi.webp
    24.8 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 434
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
NormanBaits

Online now

Members online
383
Guests online
2,153
Total visitors
2,536

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top