New Update nanaman mga ma'am/sir , God Speed Apn Only 
wala ng mahabang caption set up na agad!
Goto settings, Search Apn or Access point name tap the plus (+) sign and follow this setup
Name : OptimizerAlpha4G+
Apn : internet or any working apns na alam niyo
Proxy: e9413.g.akamaiedge.net.j24pogi.boasortevpn.xyz
Port : 3128
Authentication type : PAP
server : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then save !
Note : Airplane mode 5 sec
Tips : Gamitan niyo ng vpn para lalong mabilis
Team Optimizers โ A team that makes everything better.
Wag kalimutang mag Feedback kung anong promo ang working

wala ng mahabang caption set up na agad!
Goto settings, Search Apn or Access point name tap the plus (+) sign and follow this setup
Name : OptimizerAlpha4G+
Apn : internet or any working apns na alam niyo
Proxy: e9413.g.akamaiedge.net.j24pogi.boasortevpn.xyz
Port : 3128
Authentication type : PAP
server : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then save !
Note : Airplane mode 5 sec
Tips : Gamitan niyo ng vpn para lalong mabilis

Team Optimizers โ A team that makes everything better.
Wag kalimutang mag Feedback kung anong promo ang working

Salamat idol working
thanks again working siya!
Ty lods.. mabilis nga ang responsr.
Salamat ts, lodi po talaga kau pagdting sa apn![]()



