🔒 Closed 4G+, 4.5G or LTE+

Status
Not open for further replies.

bamjake

Eternal Poster
Mga Senpai ano po ba ang mas pinaka the best sa tatlo. Napansin ko kasi nagbago yung network type ko nung nagiba iba ako ng region. May 4G+(area ko) may 4.5G turkey, at LTE+ ano po mas maganda dyan. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 698
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mardriexignacio10242001

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
2,634
Total visitors
3,186

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top