🔒 Closed Pwede mag ask mga sir about sa viu app?

Status
Not open for further replies.

SkyWr4th

Eternal Poster
Baka pwede mo malaan ano po pwede na vpn para sa viu po new lang kasi sa app na to kaya sana po matulungan nyo have a nice day!😁
 
pano po unsubscribe viu android app payment sa Gcash?

hindi ko po makita sa google play ung subscription kahit sa viu wala po dn un option na unsubscribe. nalabas lng payment under android apps

hindi po ako makaload sa gcash dahil sa auto debit ng viu apps.
patulong naman po mga Sir.
maraming salamat po...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 723
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Docaviel

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
3,607
Total visitors
4,763

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top