🔒 Closed Baka may pangboost kayo na apn😔

Status
Not open for further replies.
naku po di naman april ngayon ah 🤣 wag maniwala sa booster apn fake yan walang ganyan ang speed ng net ay depende sa area ito tandaan nyo sir kahit anung apn gamitin kung tm globe gamit mo at mahina sa area mo same lng ang isp na kakabitan ng data mo kya wag umasa 🤣
 
naku po di naman april ngayon ah 🤣 wag maniwala sa booster apn fake yan walang ganyan ang speed ng net ay depende sa area ito tandaan nyo sir kahit anung apn gamitin kung tm globe gamit mo at mahina sa area mo same lng ang isp na kakabitan ng data mo kya wag umasa 🤣
Thankyou po sa tips sir. Noted po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 337
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-YoHenyo

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,255
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top