🔒 Closed Inom tyo mga boss...

Status
Not open for further replies.
Napagtripan un mga nakadisplay hehehe sarap pla kso suko na katagayan ko...juat sharing my thoughts
..tama ba spelling.well happy lang ako sarap kc mangtrip...
 
Hilo na hahaha di ako ha empi un napagtripan namin...suko na cia... Lam mo msarap in tagay kso umayaw na cia.
.solo ko na lang di pa ako tinamaan...
 
Alam mo un ang srap ng nyo nasa mood ka no offense met ok nasa kondisyon ako 2 months ba nman ano just speaking to myself....happy to be me...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 417
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ML-ye_qiu

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,379
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top