❓ Help Lost sim

Status
Not open for further replies.

Francc

Eternal Poster
posible marecover yung lost sim? kailangan ko kasi ulit yung sim kasi nadisabled yung fb ko tas kailangan iconfirm yung identity gamit yun. meron na lang ako ng card na may pin, puk, sim card number pati yung barcode
 
kung nasa sayo pa ang pinaglagyan ng simcard pwede mo pa ulit makuha ang number mo.. dalhin mo lang sa service center..
at magdala ng ID at affidavit of loss
bukas kaya mga service center ngayon? san kukuha ng affidavit of loss o pwede kong gawin yun o may specific sila para dun? di pa ako gumamit ng affidavit of loss e sorry
 
bukas kaya mga service center ngayon? san kukuha ng affidavit of loss o pwede kong gawin yun o may specific sila para dun? di pa ako gumamit ng affidavit of loss e sorry

sa mga nag nonotaryo.. hindi ka pwedeng gumawa ng sarili mo bawal yun.. sabihin mo lang sa nagnonotaryo affidavit of loss sa simcard.

kung bukas ang service center.. not sure dahil sa lockdown..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 482
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ride_bmx_mhell

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,023
Total visitors
4,242

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top