🔒 Closed Kamusta na ba si no load sa ngayon?

Status
Not open for further replies.

ChiefMate

Forum Veteran
May mga nag share na ng load kaya lang hindi parin stable..kaylan pa kaya magkakaroon ng stable na talaga sana may makatuklas na para nman lahat masaya..
 
sarap nang reklamo mo
ikaw kaya gumagawa para ma stable?

ako wala akong problema meron ako wifi plan pldt unli fiber 1299 meron din ako pera pang load gosurf299

baka reklamo ka dahil wala kang pera tapos nag titiis ka sa NO LOAD?
 
sarap nang reklamo mo
ikaw kaya gumagawa para ma stable?

ako wala akong problema meron ako wifi plan pldt unli fiber 1299 meron din ako pera pang load gosurf299

baka reklamo ka dahil wala kang pera tapos nag titiis ka sa NO LOAD?
mahina ito sa reading comprehension hahaha
di naman nagrereklamo c ts,nangungumusta lang😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 890
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
zurikawa

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,255
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top