🔒 Closed KDRAMA RECOMMENDATION: [ON-GOING] OH MY BABY

Status
Not open for further replies.
So eto nanaman ako magsasuggest ng kdrama na on-going. Mabuhay nga pala sa mga mahilig manood ng on-going series. Tindi ng pasensya natin magintay ng isang linggo para sa susunod na episode. Anyways,

Oh My Baby, the lead character is Jang Hari (played by Jang Nara). Rom-Com ang theme pero may slice of life din. If napanood mo na yung Hi, Bye Mama, you'll feel a familiar feels.

Sa lahat ng gusto ng magsettle down pero wala e, olats pa rin sa love life. Makakarelate ka lalo na if gusto mo na talagang magkaanak.

Disclaimer: Di porket Rom-Com wala ng iyakan. Meron po. Galing ni Jang Nara. Dami kong iyak kapag umiiyak na siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 207
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KyonG17

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top