J Jisooqt Forum Expert May 24, 2020 #1 Pede pa ba magbenta dito account Benta ko sana smurf ko 70 pesos na lang Halos 5 months ng di nagagamit sayang lang With 92 dias May special skin ni kagu at elite skin ni harith Low rank 7 matches pa lang Pm lang sa may gusto send ko sayo iba pang details (Need lang pang top up sa main hihi)
Pede pa ba magbenta dito account Benta ko sana smurf ko 70 pesos na lang Halos 5 months ng di nagagamit sayang lang With 92 dias May special skin ni kagu at elite skin ni harith Low rank 7 matches pa lang Pm lang sa may gusto send ko sayo iba pang details (Need lang pang top up sa main hihi)
J Juandcph Fanatic May 24, 2020 #2 Ingat po sa mga ganitong thread. 70 pesos rin yan ingatan nyo po baka mascam
TS TS J Jisooqt Forum Expert May 24, 2020 #3 Juandcph said: Ingat po sa mga ganitong thread. 70 pesos rin yan ingatan nyo po baka mascam Click to expand... Okay po hehe sayang din di na nagagamit Kung pref naman nila midman ok sakin basta sagot nila fee May 24, 2020
Juandcph said: Ingat po sa mga ganitong thread. 70 pesos rin yan ingatan nyo po baka mascam Click to expand... Okay po hehe sayang din di na nagagamit Kung pref naman nila midman ok sakin basta sagot nila fee