❓ Help Bakit ayaw sa TNT

Status
Not open for further replies.

arkoskratos

Eternal Poster
Nagload ako ng Giga 99 sa Smart Buddy at Giga 50 naman sa TNT. Naubos na yung open data nila na 2gb at 1 gb. .Di ba may 1 gb video everyday? Ginamitan ko ng .ehi pero ang Smart lang nagconnect. Ayaw sa TNT. Ayun, youtube lang nagagawa ko sa TNT.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 268
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - JOSHIE

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top