❓ Help TU150 slow internet

Status
Not open for further replies.

blackgate

Honorary Poster
Simula nag promo ako ng tu150 ang bagal ng internet ko. Ngayon lang kasi na try ko mag tu150 dati tu50 gamit ko.. dami ko na try ovpn ang bagal talaga sa akin, edit ko na apn ko ganon paren.. ano kaya problima o mabagal lang talaga ngayon si sun.
 

Attachments

  • Screenshot_20200523-222714_OpenVPN Connect.webp
    Screenshot_20200523-222714_OpenVPN Connect.webp
    30.7 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 309
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hey day

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top