🔒 Closed Globe Tm Hindi block pero 3g lang

Status
Not open for further replies.
Or baka naman nag reset network mo paps kaka use ng VPN, na check mo na yung preferred network na ilipat sa 4g only?
 
Or baka naman nag reset network mo paps kaka use ng VPN, na check mo na yung preferred network na ilipat sa 4g only?
Naka 4g 3g auto kasi, pero may app nlang ako na ginagamit para ma force 4g ko. Un nga lang kailangan tanggalin mo kasi hindi ka magkakapagtext or makakarecieve ng message
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 421
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Overwatch88

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top