🔒 Closed redmi note 9s

Status
Not open for further replies.

cheestart

Grasshopper
Mga boss sino dito may redmi note 9s na? may issue ba sir? madami nagsasabi na may screen bleeding daw pero wala naman ako nakikita na proof. Salamat sa mga sasagot
 
May Heating issue ba note 9s na gamit nyo?
Pinaka mataas na temperature ng akin 44 C, nung nag charge. Pero sa normal nasa 36-40C.
Normal lang kaya yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 347
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top