🔒 Closed Question lang po

Status
Not open for further replies.
Totoo naman. One month ko na gamit. Need nga lang i-reconnect after around 1 minute. Pwede na rin kaysa wala.

Wala pa naglalabas ng stable na no load. Understandable naman kasi daming mga walang pangsaing na nagbebenta ng tricks na nakuha naman ng libre.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 276
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
King arthur 888

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top