🔒 Closed Working paba ang bug na to?? capped naba??

Status
Not open for further replies.

Jpoiloko

Honorary Poster
nakita ko lang dati may nag post dito about bug kaya nag try ako tapos nag work naman una nag try ako ng 1 day yung sa globe and yung 2 days tapos nag 1 week working nmn 187 gamit ko ilang buwan din.. di kc ako gumagamit ng vpn lalo na sa games kaya ito pinaka mura kung na try pero 2 days na bumabagal net ko pag dating ng 11pm di na maka laro maayus.. yung mga nag try nito working pa po ba or capped na?? Salamat po sa sasagot :) GLOBE network pala gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 319
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jpoiloko

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,770
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top