🗡️ Mobile Legends Help switch banned account

Status
Not open for further replies.

SethRollins

Enthusiast
Mga master. Patulong naman . So ayun nga..ban ako ..ask ko lang po pano mag switch ng account..kakamiss na din maglaro e..lahat ng ibang moba 450ms ping.. Nasubukan kona mga tut sa yt ..yung clear data ml saka google game..pero di po gumana..yung account ko pa din naka sign in ..sana matulungan nyo po ako ..

PS: pede po mambash about sa pag che cheat ko ..pero seriously mas makakatulong po kung tungkol sa thread ko maisasagot nyo .. TIA
 
lods punta ka sa android/data tas irename mo yung com.mobile legends, tas punta sa android/obb tas rename mo din ung file dun. tapos uninstall ml. tapos install ulit. tas ibalik mo ung name mga nirename tapos pag open mo makikita mo may mahal na syang iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 451
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Kyriee

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top