🔒 Closed May pinasabit ako Sa Netflix ko ni changed pass

Status
Not open for further replies.

Heks

Forum Veteran
Pano po ba mababawe un nasakin cc ko, then pano po ba iset ung d maaccess ung account info ng mga sabit?
 
Wala ata option para hindi maaccess ang account ng mga sabit. Recover mo na lang thru email account mo ts.
 
hahaha next time boss wag kana magpasabit. di na uso ngayun yan ikaw pa mapiperwisyo sa huli.

yaan mo sila.


ganyan ako dati napapasabit lagi pero panay palit ng password. kaya nadala na ako. bala sila sa buhay nila.🤣
 
hahaha next time boss wag kana magpasabit. di na uso ngayun yan ikaw pa mapiperwisyo sa huli.

yaan mo sila.


ganyan ako dati napapasabit lagi pero panay palit ng password. kaya nadala na ako. bala sila sa buhay nila.🤣
Hahaha oo nga boss e hays hays
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 373
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Heks

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top