🔒 Closed Graphic Artist Application

Status
Not open for further replies.
More on Photoshop at Adobe illustrator ako
pero gumagamit din ako ng mga application na gaya nito..

Adobe Premier - pang video editing ko or slideshow
Adobe Lightroom - kapag gusto ko magenhance ng photo/image
Adobe After effects - para sa mga effects na gusto ko ilagay sa slideshow at simple intro lang pang wedding and youtube vlogs

sana makatulong.
 
mas ok ung adobe illustrator kung more on vectorize pero kung eenchance mo ung image photoshop

pero mas gaganda ung vectorize mo kung pagsasamahin mo ung dalawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 220
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
acerael

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top