🔒 Closed Prepaid Wifi (Globe or PLDT?)

Status
Not open for further replies.

magnetichoe

Honorary Poster
Hello guys,

Plano ko kasing bumili ng prepaid wifi, Tanong ko lang kung saang promo mas makakatipid, yung valid for 7 days sana tapos heavy user din ako

PS. nag search narin naman ako sa google, Gusto ko lang maraming option lalo na sa mga nakagamit ng ganong promo hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 361
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
magnetichoe

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,770
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top