🔒 Closed WNP Payload help PLEASE

Status
Not open for further replies.

SE7EN-

Forum Guru
Guys pa pm naman or comment gamit niyong payload na working sa WNP ayaw na kasi sakin ni iflix saka ni ml payload. Sana po may tumulong personal use po kasi pang dl din po nang laro. Salamat sa tutulong
 
Ganyan lang siya sir
 

Attachments

  • Screenshot_2020-05-22-18-41-09-387_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_2020-05-22-18-41-09-387_com.evozi.injector.webp
    90.6 KB · Views: 5
Sir baka pwede pagawa config pa lock nalang payload pero pa open ssh settings salamat. Di ko mapagana e
Try mo muna e check ang settings mo like e check dns or reset mo data ng injector sa settings gumamit din ng ibang vpn like http injector lite and kpn or try mo config naka upload na dito forum
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 520
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
R0bbi3

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top