🔒 Closed FOR PC🖥💻⚡GLOBE NO LOAD CDC⚡ ANY IP ⚡SG SERVER 📶 SVL ⚡🔥NEW UPDATE 05-30-20!!

Status
Not open for further replies.
oO medyo mabagal lalo na pag mahina signal din. maximum 1MBps ako jan. wait natin may mag donate ng server :)
o nga sir hehe balak ko pa naman sana mag download ng movie antabay na lang muna ko sa thread mo sir baka may ilabas ka pang mas mabilis na pwede pang download :)
 
Boss baka pwede mkahinge ng link dito po sa SVL injector nyo. Yung nahanap ko po kasi sa google nag e-error pagka tapos ko iclick yung start.
pacheck po ung settings sir baka nakabitvise or sa proxifier nag eerror talaga pag 64bit ang gamit mong pc. may mga tut dito about dun,
 
pacheck po ung settings sir baka nakabitvise or sa proxifier nag eerror talaga pag 64bit ang gamit mong pc. may mga tut dito about dun,
Nakahanap na ako fix dito sir. Gumana rin sakin yung config mo, kaso nga lang biglang paputol putol yung connection. Salamat parin ng marami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
steelheart74

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,974
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top