🔒 Closed Sino po may alam sa mga computer patulong po

Status
Not open for further replies.

Thunderojoseph0

Journeyman
Nag stuck po ang pc ko sa system recovery options. Ilang oras na akong mag hihintay wla parin pong pag babago. Sana po may maka tulong.
 

Attachments

  • received_641918853027285.webp
    received_641918853027285.webp
    34.9 KB · Views: 22
Windows 7? try muna restart....
parang sira ang boot loader ni OS or talagang sir yung HD mo.
search mo google paano ma restore boot loader Windows 7 or pag sira talaga HD mo need mo palitan yan.
pag hindi naman importante mga files dyan try mo reformat pag OK lang HD mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 349
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AlbertoVisario

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top