🔒 Closed Help sa Online Class

Status
Not open for further replies.
Baka meron po kayong GTM noload PC dyan need ko sa Online Class leecher lang po kasi naghahanap kasi ako ng libreng internet kaya nakita ko tong site na to patulong naman po hindi ko kasi ma view mga thread ehh leecher lang kasi ako Kaylangan na kasi madami na akong nagastos na load hindi ko na po kaya mag paload baka wala na kaming kakainin may mga exam at project pa ako ngayon na kaylangan na ipasa at susunod pang mga araw Tulungan nyo naman po ako


ok lang po kahit mahina or nag ddc ang importante po talaga nakakapag send ng files sa google classrom hindi po ako mag rereklamo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 225
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RxSniper007

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top