🔒 Closed For IOS user -- Fast working apn

Status
Not open for further replies.

kevler143

Enthusiast
Hi share ko lang nakita ko sa youtube-- credits to the owner

So far working naman sakin, medyo bumilis konti yong net speed ko..

change nyo lang yong APN nyo to SMART LTE

nakaglobe sim ako ngayon and it works like magic, bumilis din download speed ko... pero iwan ko lang if gagana ba sa inyo. try nyo nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 399
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kevler143

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top