🔒 Closed help Paypal

Status
Not open for further replies.

Game Changer

Established
mga boss pa help naman need ko kasi mag send ng pera sa England. May paypal ako pero walang laman. sino po may paypal sainyo. exchange po tayo ng pera. send me paypal balance send ako gcash to bank account nyo po. yong legit lang po sana walang mang scam super need ko po salamat
 
S pagkakaalam ko boss, pwede niyo pong lagyan ng laman yung PayPal niyo gamit yung GCASH Card niyo(link).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 240
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
msstar

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,569
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top