❓ Help smart network 3rd night signal problem

Status
Not open for further replies.
ah ok kc sakin nagloko iwan ko lang kung ung config or signal kc gamit ko nanina un config ni sir bart tas nabasa ko down na ung panel nya ka d ko din alam kung ung signal or ung server ni sir bart lang ang naging prob. ko
Baka naman sa servwr ni sir barts kase sabi nga nyan nakadown daw yung server eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 439
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TOMBONGHAIZT

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,179
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top