❓ Help Globe at Home Wifi or PLDT Home Wifi

Status
Not open for further replies.
Home Prepaid Wifi ba?

Mas ok data packages PLDT home wifi ngayon, double data unlike Globe.

kung internet speed naman, mas recommend ko ang modified modem + outdoor antenna for best quality and best internet speed on either Globe or PLDT/Smart.
 
Depende sa speed ng both telco sa areas mo, saamin tabi lang namin ang pldt so mas mabilis siya
Sa bagay may point ka paps depende nga sa area.. thanks

Home Prepaid Wifi ba?

Mas ok data packages PLDT home wifi ngayon, double data unlike Globe.

kung internet speed naman, mas recommend ko ang modified modem + outdoor antenna for best quality and best internet speed on either Globe or PLDT/Smart.
Yun nga nakikita ko maganda data packages ng PLDT Home Wifi ngayon eh.. mukang PLDT nalang ako.. hehe Thanks paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 530
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cribs7

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,770
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top