🔒 Closed [BugSpeed] | High Speed Apn to Allnetworks ! | 05-21-20 🔥

Working ba sa promo mo?


  • Total voters
    66
Status
Not open for further replies.

KAKASHI

Verified✅
Contributor
New Update nanaman mga ma'am/sir apn muna 👌

wala ng mahabang caption set up na agad !

Goto settings, Search Apn or Access point name tap the plus (+) sign and follow this setup


Name : OptimizerApn

Apn : internet or any working apns na alam niyo

Proxy: e9413.g.akamaiedge.net.optimizer.boasortevpn.xyz

Port : 8080

Authentication type : PAP

server : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

then save and enjoy!



Tips : Gamitan niyo ng vpn para lalong mabilis 👌

Team Optimizers – A team that makes everything better.
Wag kalimutang mag Feedback kung anong promo ang working 😊

Feedbacks
working lods mabilis nga
Tnx po lodz working
thanks lods working sa wnp ko
salamat working
Thank you working
Thanks po ang bilis niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 318
    Replies
  • 9K
    Views
  • 225
    Participants
Last reply from:
KAKASHI

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,828
Total visitors
4,215

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top