New Update nanaman mga ma'am/sir apn muna 
wala ng mahabang caption set up na agad !
Goto settings, Search Apn or Access point name tap the plus (+) sign and follow this setup
Name : OptimizerApn
Apn : internet or any working apns na alam niyo
Proxy: e9413.g.akamaiedge.net.optimizer.boasortevpn.xyz
Port : 8080
Authentication type : PAP
server : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then save and enjoy!
Tips : Gamitan niyo ng vpn para lalong mabilis
Team Optimizers – A team that makes everything better.
Wag kalimutang mag Feedback kung anong promo ang working
Feedbacks

wala ng mahabang caption set up na agad !
Goto settings, Search Apn or Access point name tap the plus (+) sign and follow this setup
Name : OptimizerApn
Apn : internet or any working apns na alam niyo
Proxy: e9413.g.akamaiedge.net.optimizer.boasortevpn.xyz
Port : 8080
Authentication type : PAP
server : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then save and enjoy!
Tips : Gamitan niyo ng vpn para lalong mabilis

Team Optimizers – A team that makes everything better.
Wag kalimutang mag Feedback kung anong promo ang working

Feedbacks
working lods mabilis nga
Tnx po lodz working
thanks lods working sa wnp ko
salamat working
Thank you working
Thanks po ang bilis niya



