KuMoRuSaKi_ICHI
Forum Guru
Nagenerate ko lang po kaya share ko nlng wag nlng pakialaman para tumagal.....kayo din mawawalan pag nalaman ng may ari
Mga makakati talaga kamay ng mga yannachange pass na? grabe
Boss baka may acct ka sa abot kayang halaga palit load,solo acct?Antay nlng kayo ulit mga prii