🔒 Closed Nakakablock pa ng Sim ang Custom APN?

Status
Not open for further replies.
Salamat po sa mabilis na response
apn na may proxy server sureball makaka blocked yan (at di na ma unblock pa).. similar lang yan sa naka vpn..
pero apn lang blank proxy and port, safe. may blocking pa rin syempre. pero babalik ang data around 95%
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 735
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
euqinap21

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top