🔒 Closed GLoBe 4G

Status
Not open for further replies.
Galing po sa kawork ko dati sa globe. Nawalan ng internet halos lahat ng postpaid user simula nung isang gabi. Nag project NTG daw si globe for migration sa 5G
 
di yan totoo ang 5g ay mabilis nga pero ang cons naman nito ay short range kaya kung titingnan nyo sa ibang bansa ang cell tower ng 5g ay kada barangay....dito sa atin tingin nyo kaya nila i afford ang ganung karaming cell tower?
 
di yan totoo ang 5g ay mabilis nga pero ang cons naman nito ay short range kaya kung titingnan nyo sa ibang bansa ang cell tower ng 5g ay kada barangay....dito sa atin tingin nyo kaya nila i afford ang ganung karaming cell tower?
tsaka mga permit pa...hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 632
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
BLUE_04

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top