[Question] Bakit po ba yung ibang configs kaylangan not rooted

Status
Not open for further replies.

aaronjaaa

Journeyman
Tanong lang po

bakit yung mga ehi na configs ay kailangan ng non rooted na android?

Nagpapasalamat ako sa mga gumagawa ng configs dito, salamat po sa inyo
 
Para di ma sniff, mga rooted kasi kadalasan o may kayang magsniff ng configs

Salamat sa pag sagot po, nagtataka lang din ako kase root user naman ako pero hindi ako nag snisniff kase halos lahat ng android phones ko ay naka custom ROM at kailangan ng magisk para malagyan ko ng mga customizations
 
Opo tanong ko lang naman yan eh,sakanila din yun kasi sila naman nag gawa ng config😊
meron kasing kakayahan ang mga rooted device na makita ang hindi dapat makita, kaya nilagay yan ng ehi maker para hindi ma-SNIFF ang payload na nakapaloob doon sa kanyang ginawang ehi config:coffee:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 431
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
aaronjaaa

Online now

Members online
1,093
Guests online
2,420
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top