🔒 Closed HELP! GoSurf299 daily refresh ba yung 10gb!!!??

Status
Not open for further replies.

Phc_YooA

Forum Guru
1589911525324.webp

may naka avail po ba dito ng gosurf299?
kasi kung totoo anlaki ng matitipid na pang load lalo na gipit ngayung COVID
10 gb daily refresh po ba talaga siya? salamat po sa sasagot.
 
bago po daw kasi itong update wala pa yan last month.
naka avail po ba kayo?
desperado po kasi na maka tipid ng load.
March ako naka.reg, wag kang maniwala dyan, naka.typo yan dahil "walang daily na 10gb"
 

Attachments

  • Screenshot_2020-05-21-08-21-33-226_com.android.phone.webp
    Screenshot_2020-05-21-08-21-33-226_com.android.phone.webp
    51.8 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc_YooA

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top