🔒 Closed ⚡ᴜʟᴛʀᴀꜰᴀꜱᴛ🇸🇬1ᴍᴏɴᴛʜ ɢɪɢᴀᴠɪᴅᴇᴏ | ꜱᴛᴏʀɪᴇꜱ ᴇᴠᴇʀʏᴅᴀʏ ꜰɪʀꜱᴛ ᴄᴏɴꜱᴜᴍᴇ | ᴛᴜ50 | ᴄᴛᴄ50 | ᴄᴛᴜ | ɢɪɢᴀɢᴀᴍᴇꜱ | ᴛɪᴍᴇ | ᴍʟ10 (ᴍᴀʏ 24, 2020)ꜱɪɴɢᴀᴘᴜʀᴇ ꜱᴇʀᴠᴇʀ⚡ᴘᴀʀᴛ 6

Status
Not open for further replies.
Ginagamit ko po yung ehi kaso nag babawas parin sa openaccess instead of YôùTùbé. Time to time ako nag balance.
wala naman akong sinabi na 1st consume, di na working yung host na pang GigaVideo...pero magagamit mo parin yan kahit ubos na open access mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 857
    Replies
  • 27K
    Views
  • 477
    Participants
Last reply from:
MrRenzo

Online now

Members online
871
Guests online
2,568
Total visitors
3,439

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top