🔒 Closed Patulong naman po.

Status
Not open for further replies.

SkyGlayza

Leecher
Hi. Bago lang po ako dito. May gusto sana ako itanong. May Oppo Neo 5 po ako, actually, luma na po sya. 2 years ko na sya di ginagamit. Sa pagkakaalala ko di naman sya nasira. Ngayon po, nakita ko po sya. Tas chinarge. Nagvivibrate lang po sya tas mayamaya may notice na too low bat daw kaya hinayaan ko muna magcharge. Mayamaya nag 9% na sya. Binuksan ko. Nung nag 31% na sya bigla syang na off. At ngayon, ayaw na po bumukas. Vibrate lang lagi. Ano po kaya problem nito? Salamat po sa sasagot.
 
try mo i hard reset pag naka lagpas ng boot (either sa recovery or sa phone settings)
pag ganyan most likely batt problem yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 266
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top